‘เมโส’ เคล็ดลับย้อนเวลาผิวให้ดูใสภายใน 1 ชั่วโมง

‘เมโส’ เคล็ดลับย้อนเวลาผิวให้ดูใสภายใน 1 ชั่วโมง

‘เมโส’ เคล็ดลับย้อนเวลาผิวให้ดูใสภายใน 1 ชั่วโมง

 

              เชื่อว่าหลาย ๆ คนน่าจะมีผิวในอุดมคติเป็นของตนเอง อย่างเช่นผิวที่เนียนละเอียด อ่อนวัย และดูสดใส ซึ่งอาจจะต้องพึ่งการดูแลตนเองแบบองค์รวมเป็นอย่างดีทั้งการใช้ผลิตภัณฑ์บำรุงผิวที่เหมาะสมอย่างต่อเนื่อง การรับประทานอาหารที่มีประโยชน์ รวมไปถึงการพักผ่อนอย่างเพียงพอ แต่ด้วยภาระงานที่บีบคั้นเร่งรัดก็ไม่อาจทำให้ทุกคนสามารถดูแลตัวเองได้เป็นอย่างดีเช่นนั้น การใช้นวัตกรรมเพื่อความงามจึงเข้ามามีบทบาทสำคัญ และอีกหนึ่งนวัตกรรมที่ได้รับความนิยมเป็นอย่างยิ่งในวงการความงามก็คือ ‘เมโส’

 

เมโสคืออะไร

เมโสหน้าใส คือ การทำทรีทเม้นท์บำรุงผิว เพื่อให้ผิวได้รับการบำรุงอย่างล้ำลึก ช่วยรักษาปัญหาสีผิวไม่สม่ำเสมอ ฝ้า กระ และจุดด่างดำ โดยใช้เข็มขนาดเล็กจิ้มเข้าไปในผิวหนังชั้นกลาง แล้วทำการฉีดวิตามินจำพวกมัลติวิตามิน สารต้านอนุมูลอิสระ รวมถึงสารบำรุงผิวต่าง ๆ เข้าสู่ชั้นผิวหนัง โดยตัวยาจะเข้าไปช่วยฟื้นฟูระดับลึก จึงเป็นวิธีที่ช่วยให้หน้าเราขาวใสได้อย่างรวดเร็วและปลอดภัย

 

เมโส มีข้อดีอย่างไร

- การฉีดเมโสจะมีส่วนผสมของวิตามินต่าง ๆ ซึ่งมีหน้าที่ทำให้ผิวขาวใสขึ้นอย่างเป็นธรรมชาติ อีกทั้งยังช่วยชะลอการเกิดริ้วรอยแห่งวัย และช่วยยับยั้งกระบวนการสร้างเม็ดสีใต้ผิวได้อีกด้วย

- การฉีดเมโสมีส่วนผสมของคอลลาเจนและโคเอนไซม์เป็นหลัก จึงช่วยเพิ่มความยืดหยุ่นให้กับผิว รูขุมขนดูกระชับ ผิวจึงดูฟูและกระจ่างใสมากขึ้น

- ช่วยลดสิว และแก้ผื่น ด้วยการลดการอักเสบ ขับสารพิษที่สะสมอยู่ในผิว และคอลลาเจนที่อยู่ในเมโสหน้าใสยังช่วยให้ต่อมไขมันทำงานลดลง ทำให้ลดการเกิดสิวได้ดี

- ช่วยลดรอยด่างดำ จากฝ้า กระ สิว รวมถึงแก้ปัญหารูขุมขนกว้าง ทำให้ผิวดูฉ่ำวาว ผิวไม่แห้ง ลดความมันส่วนเกิน ทำให้โอกาสการเกิดริ้วรอยใหม่บนใบหน้ามีน้อยลงไปด้วย

- เป็นการให้สารบำรุงผิวที่เห็นผลได้ไวกว่าการทาครีมบำรุงผิว

- หลังฉีดเมโส สามารถใช้ชีวิตประจำวันหรือแต่งหน้าได้ตามปกติ ไม่ต้องพักฟื้น รอยแดงสามารถหายไปได้ภายใน 3 วัน

- ช่วยให้แต่งหน้าง่ายขึ้น เครื่องสำอางติดทนมากขึ้น

- ไม่ทำให้ผิวบางเหมือนฉีดเลเซอร์

 

การเตรียมตัวก่อนฉีดเมโส

ก่อนฉีดเมโสควรศึกษาข้อมูลอย่างละเอียด เลือกคลินิกที่ได้มาตรฐาน และฉีดกับแพทย์ที่มีประสบการณ์ เพราะแพทย์จะสามารถประเมินปัญหาสภาพผิวได้อย่างเหมาะสม

 

ขั้นตอนการรับบริการเมโส

แพทย์จะให้คำปรึกษาและประเมินสภาพผิวของคนไข้ทุกครั้งก่อนทำการฉีด เนื่องจากสภาพผิวของแต่ละคนไม่เหมือนกัน แพทย์จะเป็นผู้ประเมินว่าคนไข้เหมาะกับการรักษาแบบใด เพื่อที่จะทำการรักษาได้อย่างตรงจุดมากที่สุด จากนั้นจึงเริ่มทำความสะอาดผิวหน้า และแปะยาชา 30 นาที ก่อนทำการฉีดเมโสโดยใช้เวลาประมาณ 45-60 นาที 


การดูแลตัวเองหลังฉีดเมโส

- หากเกิดอาการช้ำหรือรอยแดง บริเวณที่ฉีด สามารถประคบเย็นภายใน 48 ชั่วโมงแรก หลังจากนั้นสามารถประคบอุ่นได้ตามคำแนะนำของแพทย์

- งดทาครีมบริเวณที่ฉีดเมโส 1 คืน เพราะในครีมอาจจะมีส่วนผสมที่ก่อให้เกิดอาการระคายเคืองต่อผิวได้

- งดออกแดดแรง ๆ เป็นเวลา 48 ชั่วโมง และควรทาครีมกันแดดเป็นประจำ

- หลีกเลี่ยงพฤติกรรมทำร้ายผิว เช่น การสูบบุหรี่ ดื่มแอลกอฮอล์หนัก ๆ นอนดึก พักผ่อนไม่เพียงพอ เพื่อไม่ให้ผิวเสื่อมสภาพเร็ว และกลับมามีปัญหาซ้ำอีก

 

การเข้ารับบริการเสริมความงามโดยแพทย์ผู้เชี่ยวชาญ และสถาบันเสริมความงามที่ไว้วางใจได้เป็นทางลัดหนึ่งที่เหมาะกับผู้ที่ต้องการดูแลตัวเองโดยใช้เวลาน้อย แต่มีประสิทธิภาพสูงสุด แต่อย่าลืมคำนึงถึงประสบการณ์ของแพทย์ผู้เชี่ยวชาญ และมาตรฐานของคลินิกเป็นอย่างดีก่อนเข้ารับบริการก็จะยิ่งการันตีให้คุณมั่นใจว่าคุณจะได้รับการดูแลเป็นอย่างดีแน่นอน

 

พบกับบริการระดับพรีเมี่ยมที่จะช่วยให้คุณดูดีที่สุดในแบบที่คุณต้องการที่ ที่ DOCTOR MEK CLINIC สาขากรุงเทพ ที่โครงการ STADIUM ONE ถนนพระราม 1 และ DOCTOR MEK CLINIC สาขาสุราษฎร์ธานี ติดต่อ. 064-946-1988 และ 077-272-007

26 กุมภาพันธ์ 2565
Promotion News
ไม่พบข้อมูล