เนรมิตความสวยด้วยการฉีดฟิลเลอร์ใต้ตา แก้ปัญหากวนใจ เพิ่มความสดใสโดยรวมให้ใบหน้า

เนรมิตความสวยด้วยการฉีดฟิลเลอร์ใต้ตา  แก้ปัญหากวนใจ เพิ่มความสดใสโดยรวมให้ใบหน้า

เนรมิตความสวยด้วยการฉีดฟิลเลอร์ใต้ตา แก้ปัญหากวนใจ เพิ่มความสดใสโดยรวมให้ใบหน้า

 

ปฏิเสธไม่ได้ว่าผู้คนในยุคปัจจุบันให้ความสนใจในเรื่องของความสวยความงามกันเป็นอย่างมาก โดยเฉพาะอย่างยิ่งการแก้ไขความบกพร่องต่าง ๆ ให้ใบหน้าดูสมบูรณ์แบบยิ่งขึ้น ‘การฉีดฟิลเลอร์’ เป็นอีกหนึ่งทางออกที่ได้รับความนิยม โดยเฉพาะ ‘การฉีดฟิลเลอร์ใต้ตา’ เพราะเป็นจุดที่สามารถสังเกตได้ง่ายมากบนใบหน้า ซึ่งผิวบริเวณรอบดวงตานั้นจะมีความบอบบางเป็นพิเศษ ทำให้เกิดริ้วรอยและปัญหาอื่น ๆ ได้ง่าย ส่งผลให้ใบหน้าดูโทรมและแก่กว่าวัย ดังนั้นเพื่อเนรมิตให้ใบหน้ากลับมาสดใสและเด็กลงอย่างเป็นธรรมชาติ การฉีดฟิลเลอร์ใต้ตาจึงเป็นการแก้ไขจุดบกพร่องเหล่านั้นได้อย่างตรงจุด

 

การฉีดฟิลเลอร์ใต้ตา

เป็นนวัตกรรมทางการแพทย์ที่ช่วยแก้ปัญหาต่าง ๆ รอบดวงตา ที่ใช้การฉีดสารเติมเต็มผิวประเภท Hyaluronic Acid หรือ HA FILLER เข้าไปยังชั้นผิวหนังในบริเวณใต้ตาที่มีปัญหา เพื่อช่วยเติมเต็มบริเวณช่องว่าง เช่น ริ้วรอย ร่องลึก และความหมองคล้ำ ทำให้ผิวบริเวณรอบดวงตากลับมาเต่งตึง ดูดี อีกทั้งยังเป็นการเติมใยคอลลาเจนที่หายไป จึงช่วยทำให้ผิวบริเวณที่ฉีดมีความชุ่มชื้น มีน้ำมีนวล แลดูอ่อนเยาว์ อีกทั้งยังสามารถชะลอการเกิดริ้วรอยในอนาคตได้อีกด้วย

         หลังฉีดฟิลเลอร์ใต้ตา จะเห็นความเปลี่ยนแปลงที่ดีขึ้นทันทีหลังทำ โดยผลลัพธ์จะค่อย ๆ ชัดเจนขึ้นใน 7-14 วัน ซึ่งผลลัพธ์อยู่ได้นาน 1-2 ปี ทั้งนี้จะขึ้นอยู่กับชนิดของสารฟิลเลอร์ที่เลือกใช้ในการรักษาและการดูแลตัวเองหลังฉีดฟิลเลอร์ด้วยเช่นกัน หากปฏิบัติตามคำแนะนำของแพทย์อย่างเคร่งครัดก็จะช่วยให้สารเติมเต็มอยู่ได้นานขึ้น

 

การฉีดฟิลเลอร์ใต้ตาช่วยแก้ปัญหาอะไรได้บ้าง?

ปัญหาถุงใต้ตา

ถุงใต้ตาสามารถพบได้ตั้งแต่วัยรุ่นที่มีสาเหตุจากกรรมพันธุ์ และสาเหตุจากอายุที่เพิ่มขึ้น ทำให้เกิดการไหลมารวมกันของไขมันและของเหลวบริเวณรอบดวงตา ทำให้ใบหน้าดูโทรม ดูอิดโรย ไม่สดใส รวมทั้งยังทำให้เห็นริ้วรอยและร่องใต้ตาชัดขึ้น สามารถใช้ฟิลเลอร์ฉีดบริเวณใต้ตาเพิ่มเติมเต็มให้บริเวณดูเต็มขึ้น เรียบเนียนขึ้นได้

 

ปัญหารอยคล้ำใต้ตา

ใต้ตาคล้ำ ขอบตาดำ เป็นสาเหตุที่ทำให้ใบหน้าดูไม่สดใส ดูโทรม เกิดขึ้นได้จากหลายปัจจัย ไม่ว่าจะเป็นเพราะพักผ่อนน้อย ภูมิเเพ้ หรือกรรมพันธุ์ การฉีดฟิลเลอร์ใต้ตาจะช่วยปกปิดความคล้ำของเม็ดสีและเส้นเลือดบริเวณใต้ผิวหน้า ช่วยเติมเต็มและเพิ่มความชุ่มชื้นให้ผิวบริเวณใต้ตา ทำให้ขอบตาที่ดำคล้ำกลับมาสว่างขึ้น ดวงตาสดใสมากขึ้น

 

ปัญหาริ้วรอยร่องลึกใต้ตา

ริ้วรอยใต้ตาเกิดจากการที่ผิวสูญเสียคอลลาเจนและอิลาสติน ทำให้ผิวบางยิ่งขึ้น ขาดความยืดหยุ่น ไม่ว่าจะเป็นเพราะอายุที่มากขึ้น หรือพฤติกรรมในชีวิตประจำวัน เช่น การขยี้ตาแรง ๆ บ่อย ๆ พักผ่อนไม่เพียงพอ ฟิลเลอร์จะช่วยเติมเต็มร่องลึกและริ้วรอยใต้ตาให้เต็ม ตื้นขึ้น ทำให้ใบหน้าดูเด็กลงอย่างเป็นธรรมชาติ

 

 

ปัญหาตาลึก ไม่สดใส

ใต้ตาลึก ร่องตาลึก ส่วนหนึ่งมาจากกรรมพันธุ์และอายุที่เพิ่มมากขึ้น จึงเกิดการยุบตัวหรือฝ่อตัวลงของไขมัน คอลลาเจนและกระดูกใต้ตา ทำให้ดวงตาและใบหน้าดูอ่อนล้า เหนื่อยโทรม ตาโหล ไม่สดใส การฉีดฟิลเลอร์จะทำให้ใต้ตาดูฟูและสดใสมากขึ้น

 

ปัญหาใต้ตาหย่อนคล้อย

สำหรับผู้ที่อายุมากขึ้น หรือมีปัญหากระดูกบริเวณใต้ตายุบตัวลง จะส่งผลให้เนื้อบริเวณนั้นน้อยลงด้วย ทำให้ผิวหนังหย่อนคล้อย ส่งผลให้ดวงตาดูอ่อนล้าและทำให้ใบหน้าดูมีอายุ การฉีดฟิลเลอร์จะช่วยให้ผิวใต้ตาเรียบเสมอกัน ใบหน้าแลดูเด็กลงอย่างเป็นธรรมชาติ

 

การฉีดฟิลเลอร์นั้น คือการฉีดสารเติมเต็มเข้าไปในใบหน้า ดังนั้นจึงควรเลือกผลิตภัณฑ์ และแพทย์ผู้เชี่ยวชาญที่สามารถให้คำปรึกษา และให้บริการได้อย่างมีประสิทธิภาพ เพื่อผลลัพธ์ที่ดีที่สุดอย่างที่ Doctor Mek Clinic ที่ได้รับความไว้วางใจจากผู้เข้ารับบริการ และยังได้รางวัลการันตีมานับไม่ถ้วน

 

เปิดประสบการณ์การรับบริการเพื่อความงามที่มีคุณภาพจากคุณหมอเมฆ Doctor Mek Clinic แพทย์ผิวหนังเวชศาสตร์ชะลอวัย และฟื้นฟูสุขภาพ (Dermatologist)

ที่มีความเชี่ยวชาญและประสบการณ์อย่างสูงใน ‘การวิเคราะห์ ประเมิน ออกแบบ และปรับเปลี่ยนโครงสร้างใบหน้าใบหน้า’ เพื่อแก้ไขปัญหาได้อย่างแม่นยำและตรงจุด อีกทั้งยังเป็น ‘อาจารย์แพทย์ด้านฟิลเลอร์’ อีกทั้งยังเป็น แชมป์ฉีดฟิลเลอร์สูงสุดในประเทศไทย 4 ปีซ้อนและยังคงครองอันดับหนึ่งไว้อย่างเหนี่ยวแน่นทุก ๆ ปี

 

DOCTOR MEK CLINIC สาขากรุงเทพ ที่โครงการ STADIUM ONE ถนนพระราม 1 และ DOCTOR MEK CLINIC สาขาสุราษฎร์ธานี ติดต่อ 064-946-1988 และ 077-272-007

26 กุมภาพันธ์ 2565
Promotion News
ไม่พบข้อมูล