ร้อยไหมไม่น่ากลัว รู้จักการร้อยไหม และคุณประโยชน์เพื่อความงามอย่างเหลือเชื่อ

ร้อยไหมไม่น่ากลัว รู้จักการร้อยไหม และคุณประโยชน์เพื่อความงามอย่างเหลือเชื่อ

ร้อยไหมไม่น่ากลัว รู้จักการร้อยไหม และคุณประโยชน์เพื่อความงามอย่างเหลือเชื่อ

 

เชื่อว่าหลาย ๆ คนคงรู้จักกับการร้อยไหม เพื่อปรับรูปหน้าให้เรียวสวยเข้ารูปกันอยู่แล้ว แต่หลาย ๆ คนอาจจะยังกังวลเกี่ยวกับการเสริมความงามด้วยการร้อยไหม อาจจะคิดว่าเจ็บ หรือเป็นการเสริมความงามที่จำเป็นต้องพักรักษาตัวเป็นเวลานาน แต่ที่จริงแล้วนวัตกรรมใหม่ล่าสุดของการร้อยไหมอย่าง ‘การร้อยไหมมิ้นท์ MINI FACE LIFTING’ เป็นทางเลือกใหม่ของผู้ที่ต้องการปรับรูปหน้าให้เรียวกระชับได้ในเวลาอันสั้น

 

การร้อยไหมคืออะไร

การร้อยไหม เป็นนวัตกรรมยกกระชับผิวหน้าที่จะช่วยแก้ปัญหาผิวหย่อนคล้อยให้กระชับ กรอบหน้าดูชัดขึ้น ใบหน้าดูเรียวขึ้นโดยไม่ต้องผ่าตัด โดยใช้ไหมละลายชนิดมีเงี่ยงร้อยเข้าไปในชั้นผิวหนังตามโครงสร้างของใบหน้าของแต่ละคน เมื่อสอดลงไปแล้ว ผิวจะถูกเงี่ยงเกี่ยวขึ้นมาตามแนวเส้นไหมคล้ายกับตะขอดึง จึงเป็นการดึงยกจุดหย่อนคล้อยให้กระชับ ใบหน้าจึงดูเต่งตึงขึ้นอย่างเห็นได้ชัด อีกทั้งยังสามารถแก้ไขจุดบกพร่องต่าง ๆ บนใบหน้าได้อย่างเห็นผล

 

การร้อยไหมมีขั้นตอนอย่างไร

1. แพทย์จะทำการประเมินใบหน้าของคนไข้ว่ามีปัญหาอะไรบ้าง ต้องแก้ด้วยการร้อยไหมอย่างไร

2. ก่อนเริ่มการร้อยไหมแพทย์จะทำความสะอาดใบหน้า ล้างเครื่องสำอาง และแปะยาชา

3. จากนั้นแพทย์จะเริ่มนำเข็มร้อยไหมเข้าไปในชั้นผิว ใช้เวลานาน 30-45 นาที ระหว่างทำจะไม่เจ็บ แต่อาจจะรู้สึกถึงเส้นไหมขณะร้อย เมื่อดึงไหมขึ้นก็จะเห็นการเปลี่ยนแปลง ผิวกระชับขึ้นทันที

 

ประโยชน์ทางความงามจากการร้อยไหม

การร้อยไหมเป็นวิธีการยกกระชับใบหน้าที่ช่วยแก้ปัญหาใบหน้าหย่อนคล้อย ช่วยยกกระชับใบหน้าให้ผิวเต่งตึง ริ้วรอยจางลง นอกจากนี้ยังช่วยเก็บกรอบหน้าให้ดูเรียวได้รูป และได้สัดส่วนมากยิ่งขึ้นโดยไม่ต้องผ่าตัด ผู้ที่มีปัญหาคิ้วตก ตาตก มุมปากตก ต้องการยกให้ส่วนที่มีปัญหาเหล่านี้ดูยกกระชับมากขึ้น การร้อยไหมก็ช่วยได้เช่นกัน นอกจากนี้เมื่อทำการร้อยไหมไปแล้วจะเกิดเป็นเส้นใยอีลาสตินเพื่อช่วยประคองผิวหรือพยุงผิว และช่วยกระตุ้นเซลล์ที่มีหน้าที่สร้างเส้นใยคอลลาเจน ทำให้ผิวหน้าเต่งตึง แลดูอ่อนเยาว์อย่างเป็นธรรมชาติ อีกทั้งยังช่วยกระตุ้นการไหลเวียนโลหิตมาเลี้ยงชั้นผิว หลังทำเสร็จเห็นผลทันทีและมีความเป็นธรรมชาติ อาการบวมช้ำน้อยมาก ไม่ต้องเสียเวลาพักฟื้น สามารถใช้ชีวิตได้เลยตามปกติ


จุดเด่นและข้อแตกต่างของการทำ Mini Face Lifting หรือการร้อยไหมมิ้นท์

ปัจจุบันไหมที่นำมาใช้นั้นมีหลากหลายรูปแบบ แต่นวัตกรรมใหม่ล่าสุดสำหรับการร้อยไหมที่ได้ผลลัพธ์ที่ชัดเจนกว่า อย่างการทำ Mini Face Lifting หรือการร้อยไหมมิ้นท์ กำลังเป็นที่นิยมอย่างมาก ซึ่งไหมชนิดพิเศษนี้ ใช้สำหรับการยกกระชับผิวเพื่อปรับรูปหน้าให้เรียวเล็ก V-shape แลดูอ่อนกว่าวัยอย่างเห็นได้ชัด เรียกได้ว่าตอบโจทย์ทุกปัญหาความหย่อนยานได้มากที่สุด และนี่คือความแตกต่างของการทำ Mini Face Lifting ที่เป็นทางเลือกใหม่ของการร้อยไหม


1. เทคโนโลยีการผลิตไหม MINT เป็นเทคโนโลยีใหม่ มีสิทธิบัตรคุ้มครองทั่วโลก เป็นไหมที่มีลักษณะพิเศษแบบเดียว ไม่มีใครสามารถลอกเลียนแบบได้

2. เป็นไหมที่มีลักษณะพิเศษชนิดเดียวที่ไม่มีใครสามารถลอกเลียนแบบได้ อีกทั้งการออกแบบให้เส้นไหมมีเงี่ยงแบบพิเศษ ทำให้สามารถเสริมประสิทธิภาพสำหรับการยกกระชับใบหน้าซึ่งดีกว่าไหมชนิดอื่น ๆ

3. ผ่านการรับรองมาตรฐาน FDA จากหลายประเทศ และเป็นผลิตภัณฑ์ที่ได้รับการยอมรับ Approve Indication Lifting ยกกระชับอย่างได้ผล

4. ลักษณะเงี่ยงเรียงตัว 360 องศาอยู่บนเส้นไหม ทำให้เพิ่มประสิทธิภาพในการยกหน้าให้สูงขึ้น และผลลัพธ์ของการยกกระชับอยู่ได้ยาวนานกว่า

5. คุณสมบัติแรงยึดติดมีความทนต่อแรงดึงสูงกว่าอื่น ๆ ถึง 3 เท่า จึงเห็นผลลัพธ์ในการดึงกระชับใบหน้าใด้ดีกว่า

6. วัสดุทำมาจาก PDO (Polydioxanone) ซึ่งเป็นเส้นไหมที่นิยมใช้ในทงการแพทย์ มีโอกาสแพ้น้อย และสามารถสลายได้เองตามธรรมชาติ

 

           ขอรับคำปรึกษาการทำ MINI FACE LIFTING’ โดยคุณหมอเมแพทย์ผู้เชี่ยวชาญที่เป็น “อาจารย์สอนร้อยไหมมิ้นท์” 1 ใน 3 ของประเทศไทย ที่ได้รับรางวัลยืนยันจำนวนมากที่ DOCTOR MEK CLINIC สาขากรุงเทพ ที่โครงการ STADIUM ONE ถนนพระราม 1 และ DOCTOR MEK CLINIC สาขาสุราษฎร์ธานี ติดต่อ. 064-946-1988 และ 077-272-007

26 กุมภาพันธ์ 2565
Promotion News
ไม่พบข้อมูล